Letterhead và phong bì

12/09/2016 16:46

Tương tự như thẻ kinh doanh, giấy viết thư và phong bì đều là những yếu tố thiết kế cần có trong bất kỳ một bộ nhận diện nào, chúng cũng có những yêu cầu khá cụ thể về kích thước, hình dạng, và cách sử dụng. Hãy suy nghĩ và chọn lọc những yếu tố và chi tiết trang trí có tính liên kết có thể đi cùng với nhau trong cùng một thiết kế ví dụ như - màu sắc tương tự nhau, hình dạng, concept và đôi khi cho dù tỷ lệ và kích thước chúng khác nhau nhưng vẫn có sự thống nhất về chủ đề thì vẫn tạo ra sự hài hòa vô cùng ấn tượng. Chỉ cần bạn giữ những mục tiêu trên trong tâm trí và kiên định khi thiết kế, và luôn nhớ để lại những khoảng trống nhất định để sử dụng cho phần thông tin một cách hợp lí và thông minh chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả đáng mong đợi.

 

Thiết kế của Eastwood Studio

 

Thiết kế của CogitoDesigns

 

Thiết kế của yulianzone

Thiết kế Donut Byte Labs của KidDotCotTrong trường hợp này, nhóm thiết kế KidDotCo đã sử dụng màu sắc và minh họa theo phong cách trẻ con và vô cùng tươi vui, những kỹ thuật thiết kế được áp dụng bên trên nhìn có thể dễ thực hiện những nó thực sự lại đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ đến từ người thiết kế, đây đều là những đường nét họa tiết rất tự nhiên, quái dị và vô cùng đặc biệt. Suy cho cùng để tạo ra được những ấn tượng và độc đáo cho mộ thiết kế card visit thì hình dáng và màu sắc  chính là chìa khóa thành công thực sự.

Có một kỹ thuật phổ biến khác được sử dụng là tạo ra phiên bản màu xám bạc màu cho logo bằng cách chuyển thiết kế sang hệ Grayscale để các giá trị màu được qui đổi về thành màu xám giúp tạo ra sự lan tỏa trên toàn bộ khổ giấy giúp mang đến sự đồng điệu về màu sắc một cách linh hoạt nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.  Nếu bạn đang định thử nghiệm kỹ thuật thiết kế kinh điển này, hãy chắc chắn rằng kỹ thuật này không làm ảnh hưởng đến những mục đích lkhác quan trọng hơn và sự cân bằng tổng thể trong thiết kế của bạn.

Thong ke