danh mục sản phẩm
Tư vấn viên
Dịch vụ thiết kế logo
12/09/2016 16:32
Thiết kế logo là nền tảng chính cho một bộ nhận diện thương hiệu, do đó bạn phải chắc chắn rằng về tổng thể các đường nét, màu sắc của logo đều có thể được sử dụng làm hình ảnh chính và trở thành mối liên kết chặt chẽ cho bộ nhận diện. Cho dù bạn chỉ đang làm việc với một biểu tượng hình ảnh, một logo hay một sự kết hợp tổng thể của cả hai yếu tố trên thì bạn vẫn cần phải áp dụng thử những biểu tượng chính đó trên các vật liệu khác nhau, trong những bố cục khác nhau và với nhiều thay đổi định dạng sao cho khi đưa vào thiết kế chính nó sẽ trở nên hòa hợp với toàn bộ thiết kế.
Nếu bạn có một thiết kế logo chứa nhiều màu sắc khác nhau, thì hãy chắc chắn rằng khi chuyển sang dạng âm bản logo đó phải dễ thích ứng với các dạng thiết kế bao bì sản phẩm hay các ấn phẩm văn phòng khác nhau và có khả năng mở rộng hơn trong sáng tạo cùng với đó nó cũng phải đáp ứng được yếu tố tối giản trong thiết kế thương hiệu.
CogitoDesigns đã thực hiện rất tốt những điều này khi sử dụng tối đa yếu tố nhận diện thương hiệu quan trọng là logo cho bộ nhận diện thương hiệu của một nhà hàng cao cấp. Đây là một thiết kế đơn giản với hai màu đen và trắng, kết hợp với một font chữ trang nhã và dễ đọc. Thiết kế thích hợp trên tất cả các sản phẩm từ bộ văn phòng cho đến bao bì sản phẩm đóng gói của nhà hàng, tổng thể thiết kế vô cùng hòa hợp và tinh tế. Việc sử dụng các màu sắc trung tính cho phép các món ăn của nhà hàng với tông màu sáng hơn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn rất nhiều. Dưới đây là một dố ví dụ tuyệt vời khác.